" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Từ thiện cuối năm tại điểm trường Khu Chu Phìn, Lào Cai 17/12/2023

Ngày 17/12/2023, đội ngũ tâm huyết của Horizon Vietnam đã xuất phát, di chuyển hơn 350 km từ Hà Nội đến Bát Xát, Lào Cai để mang điều kỳ diệu của lễ Giáng sinh đến với điểm trường mầm non Khu Chu Phìn thân yêu.

Đội ngũ Horizon Vietnam Travel đã đón Giáng sinh theo cách riêng của mình. Đây cũng là hoạt động thường niên của doanh nghiệp, diễn ra hàng cuối năm. Xuyên suốt năm 2023 vừa qua, ngoài những hoạt động nhân đạo kết hợp cùng các tổ chức từ thiện khác như: xây cầu, xây đường đường, xây trường học… thì chuyến đi nhân đạo cuối mỗi năm luôn là “điểm nhấn” của cơ quan chúng tôi. Không chỉ thực hiện các hoạt động nhân đạo, đây còn là hoạt động gắn kết nhân viên thông qua các hoạt động bên ngoài sau một năm làm việc.

Những hoạt động mà chúng tôi đã thực hiện trong chuyến đi từ thiện này:

Những món quà ấm áp dành cho trẻ em:

Chúng tôi đã trao tặng những món quà thiết yếu như áo ấm, mũ len và tất cho các em nhằm bảo vệ các em khỏi cái lạnh mùa đông. Những hành động nhỏ, đơn giản này đã tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của những đứa trẻ này.

Cải thiện cơ sở hạ tầng trường học:

Chúng tôi đã có thể góp phần cải thiện cơ sở vật chất của trường, mang đến cho trẻ em một môi trường học tập an toàn hơn, thuận lợi hơn cho sự phát triển của các em. Các vật dụng như ống nước, thảm trải sàn, chén bát, các vật dụng v.v.

Một bữa tiệc đáng nhớ của các bạn nhỏ:

Đội ngũ chúng tôi đã tự vào bếp và nấu một bữa ăn đặc biệt cho các bạn nhỏ ở điểm trường mầm non Khu Chu Phìn. Đồ ăn bao gồm gà rán, khoai tây chiên, cá viên, nước ngọt và dưa hấu. Các cô giáo ở đây cho biết đây đều là lần đầu tiên các bạn nhỏ được ăn những món ăn này.

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trong vùng:

Chúng tôi cũng chia sẻ và tặng quà cho 10 hộ nghèo nhất làng, lan tỏa niềm vui và hy vọng ra ngoài lớp học.

Chúng tôi rất biết ơn khi có thể kết hợp niềm đam mê du lịch với cam kết về trách nhiệm xã hội. Những chuyến đi của khách hàng cùng Horizon Vietnam Travel trực tiếp đóng góp vào các sáng kiến ​​nhân đạo này, biến mỗi chuyến phiêu lưu trở thành một cơ hội để chia sẻ và đền đáp.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đối tác, các vị khách du lịch thân yêu đã tin tưởng và tiếp tục ủng hộ. Nhờ các bạn, chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong cuộc sống của những người cần nó nhất.

Đội ngũ Horizon Vietnam Travel

  • 1
  • 16

0 Comments

Leave A Comment

Your email address will not be published.