" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Chương trình “Xuân yêu thương 2023” tại Thôn Thung – Xã Đồng Lương – Huyện Lang Chánh – Thanh Hoá

Chuong-trinh-Xuan-yeu-thuong-2023-tai-Thon-Thung-5

Ngày 7/1/2023, công ty Horizon – Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương 2023” tại Thôn Thung – xã Đồng Lương – huyện Lang Chánh – Thanh Hoá.

Công ty Horizon – Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương 2023” tại Thôn Thung – xã Đồng Lương – huyện Lang Chánh – Thanh Hoá

Làng Thung là một ngôi làng nhỏ nằm ở phía Bắc nước ta với tổng số 56 hộ dân sinh sống. Nơi cách Hà Nội hơn 4 giờ lái xe nhưng lại không có điện lưới, không có sóng điện thoại, chỉ có một ngôi trường tiểu học nhỏ với 3 phòng học. Cuộc sống người dân ở đây còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn.

Đoàn thiện nguyện đã không ngại vượt qua khó khăn vào tận bản làng tại Thôn Thung để trao những món quà yêu thương: đồ dùng học tập, dầu ăn, mì tôm và quần áo cho người dân. 

Những món quà chứa đựng yêu thương của đoàn thiện nguyện

Khi biết tin đoàn về trao quà cho tất cả các hộ dân trong thôn, từ người già đến trẻ em đều vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Những món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tất cả tình yêu thương của các thành viên trong đoàn đến với bà con, giúp họ cảm nhận được tình người ấm áp trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Niềm vui ấy hiện rõ trên nét mặt rạng rỡ khi chúng tôi trao tận tay những món quà cho họ.

Anh Tạ Duy Báu và các thành viên đoàn thiện nguyện chụp ảnh cùng bà con thôn Thung

Chuyến từ thiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trước thềm năm mới 2023, với ý nghĩa chia sẻ tình yêu thương, đùm bọc theo tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và nhằm xây dựng xã hội văn minh, cuộc đời giàu ý nghĩa.

  • 3
  • 34

YOU MIGHT ALSO LIKE