" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Thăm, tặng quà Tết 2023 cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Tham-tang-qua-Tet-2023-o-benh-vien-Bach-Mai

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, Horizon Vietnam Travel và Tổ chức từ thiện Hoa Sen (Ilotus) và Steve Bui, đã đến thăm và tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Xóm chạy thận Bạch Mai và Làng Quang Trung, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.
“Xóm chạy thận Bạch Mai” nằm trong một con hẻm nhỏ với những phòng trọ ẩm thấp và chật chội. Đây là nơi cư trú của những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, xa quê lên thành phố kiếm sống đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Họ chủ yếu là bệnh nhân chạy thận nhân tạo. Đồng cảm trước những mảnh đời khó khăn, ông Tạ Duy Báu – chủ tịch Hội Nhân đạo HORIZON VIETNAM Foundation cùng lãnh đạo các tổ chức từ thiện TP Hà Nội Hoa Sen (Ilotus) và Stive Bui trao hơn 120 suất quà cho các bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng món quà này có thể mang đến cho những người dân kém may mắn một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Tiếp theo, chúng tôi di chuyển đến tỉnh Thái Bình để tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã thăm hỏi sức khỏe và trao tận tay những món quà thiết thực như chăn màn, đồ ăn, khăn trải giường, v.v. Dưới tiết trời giáp Tết, người dân nghèo phải chống chọi với cái lạnh giá rét. Vì thế những suất quà tuy nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn lao với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ cảm nhận được tình người ấm áp vào dịp tết đến xuân về.

  • 2
  • 40

YOU MIGHT ALSO LIKE