" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Khánh thành và đưa vào vận hành 3 cầu dân sinh tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng

Ngày 25-26/3/2023, Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng (đông bắc Việt Nam) và Quỹ Steve Bui and Friends đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động 3 dân sinh : Cầu Bản Bung (xã Nam Cao), cầu Nà Mát (xã Nam Quang) và cầu Pác Rằng (xã Thạch Lâm).

  • Cầu Bản Bung dài 20m, rộng 3,5m, chiều dài nhịp vòm 12m;
  • Cầu Nà Mát dài 9m, rộng 3,5m, khởi công xây dựng vào 10/12/2022;
  • Cầu Pác Rằng có chiều dài 28m, rộng 3,5m, chiều dài nhịp vòm 16m, khởi công xây dựng vào 11/12/2022.

Sau hơn 3 tháng thi công, 3 công trình đã hoàn thành và được đưa vào hoạt động. Kinh phí xây dựng được tài trợ bởi Quỹ “Steve Bui and Friends” với tổng chi phí là 2,8 tỷ VNĐ (~ 111.1600 euro).

Vị trí của 3 cây cầu nằm trong khu vực giao thông quan trọng. Thực tế, đây là khu vực có nhiều thác nước, độ dốc lớn và hay xảy ra lũ quét cục bộ, nhất là vào mùa mưa khiến việc di chuyển của người dân rất khó khăn.
Horizon Vietnam Travel rất vinh dự đã đóng góp một phần nhỏ vào việc xây dựng 3 cây cầu này, cải thiện và phục vụ nhu cầu đi lại của 443 hộ dân với hơn 2300 nhân khẩu. Không những vậy, cư dân ở các xã đặc biệt là 3 xã Nam Cao, Nam Quang, Thạch Lâm có thể dễ dàng kết nối, trao đổi hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế – xã hội địa phương.
Tại HORIZON VIETNAM TRAVEL, một phần lớn lợi nhuận kinh doanh của chúng tôi là dành cho các hoạt động từ thiện. Đội ngũ Horzion Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các bạn, những khánh hàng thân yêu của chúng tôi, vì đã chọn và giúp đỡ chúng tôi thực hiện các hoạt động nhân đạo ý nghĩa này.
  • 2
  • 37

0 Comments

Leave A Comment

Your email address will not be published.