" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Khánh thành con đường “Nâng bước em đến trường”, rộn ràng “Phiên chợ 0 đồng”và tặng quà cho nhân dân, điểm trường Mầm non Mé Lầu B, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

khanh thanh duong ha giang

Chiều 30/4/2023, Team thiện nguyện Từ Tâm và các nhà hảo tâm khác, trong đó có Công ty Du lịch Horizon Vietnam Travel đã tổ chức lễ khánh thành con đường “Nâng bước em đến trường” và “Phiên chợ 0 đồng”, tặng quà cho người dân tại thôn Mé Lầu B, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang (đông bắc Việt Nam).

Thôn Mé Lầu B là vùng khó khăn với 100% đồng bào nơi đây là người dân tộc Hmong và đều thuộc dạng hộ nghèo.

Hệ thống giao thông địa phương cũng rất khó khăn. Con đường từ bản dài khoảng 300m vô cùng gập ghềnh, trơn trượt và khó đi. Đặc biệt, vào mùa mưa, người dân còn gọi đây là “những ngày đen tối”.

Con đường này nối 3 ngôi làng với 3 trường học và chỉ có 7 giáo viên phụ trách tất cả. Hàng ngày, họ phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể “mang những con chữ” đến với các em học sinh.

Ngoài ra, chương trình “phiên chợ 0 đồng” được tổ chức tại điểm trường thôn Mé Lầu B cũng đã diễn ra thành công. Người dân và đặc biệt là các bạn nhỏ đều nhận được những món quà bao gồm các vật dụng hàng ngày (xô, chậu, sọt,…), thức ăn và quần áo. Chúng tôi nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt của người dân và các em học sinh. Nụ cười rạng rỡ của họ đã sưởi ấm trái tim chúng tôi.

Tại HORIZON VIETNAM TRAVEL, một phần lớn lợi nhuận kinh doanh của chúng tôi được dành cho các hoạt động thiện nguyện. Đội ngũ Horizon Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các bạn, những khách hàng thân yêu của chúng tôi, vì đã chọn và giúp chúng tôi thực hiện các hoạt động nhân đạo ý nghĩa của mình.

  • 4
  • 36

0 Comments

Leave A Comment

Your email address will not be published.