" A super cool template for bloggers, photographers and travelers "

Thêm một trường mầm non được tài trợ xây dựng tại Yên Bái bởi quỹ từ thiện

Truong Yen Bai

Ngày 20/4/2023, tổ chứ từ thiện “L’école des Rizières” và Quỹ nhân đạo Horizon Việt Nam đã gấp rút hoàn thành và đưa vào hoạt động dự án trường mầm non Họa Mi (thôn Mù Cao, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), góp phần động viên, chia sẻ và giúp đỡ nhiều trẻ em miền núi có điều kiện tốt hơn để học tập và trưởng thành.

Trên địa bàn huyện Trạm Tấu, còn một số trường mầm non đã xuống cấp, thiếu điều kiện để phục vụ học tập : nhiều cơ sở vật chất chưa đạt được chất lượng tốt, thiếu phòng công vụ, thiếu nhà vệ sinh khép kín cho giáo viên và học sinh. Đặc biệt, điều kiện kinh tế – xã hội của xã Bản Mù còn nhiều khó khăn. Khoảng cách và giao thông đi lại giữa các trường còn rất xa. Nhiều tuyến đường bị chặn bởi những con suối sâu, chảy xiết và vẫn chưa được bê tông hóa. Do vậy, công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục còn gặp nhiều khó khăn.

Cơ sở vật chất xuống cấp tại Trường mầm non Họa Mi, Yên Bái

Dự án trường mầm non Họa Mi đi vào hoạt động đã góp phần khắc phục những khó khăn của các em học sinh trên địa bàn xã. Chúng tôi rất vui khi được nhìn thấy hình ảnh thầy và trò dưới mái trường mới khang trang này.

Công trình đang được hoàn thành và chuẩn bị đi vào hoạt động

Dự án được thiết kế xây dựng lại bao gồm : 2 phòng học tiêu chuẩn dành cho học sinh mầm non, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 nhà vệ sinh, hàng rào, sân chơi và các công trình khác (quạt trần, giường ngủ học sinh, bồn vệ sinh…)

Công trình đã hoàn thành và đi vào hoạt động

Ngoài ra, trong lễ khánh thành, nhà tài trợ còn trao tặng 106 phần quà cho người dân địa phương để hỗ trợ cuộc sống của họ.
Tại HORIZON VIETNAM TRAVEL, một phần lớn lợi nhuận kinh doanh của chúng tôi dành cho các hoạt động nhân đạo. Đội ngũ Horzion Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các bạn – những khách hàng thân yêu của chúng tôi – vì đã chọn và giúp đỡ chúng tôi thực hiện các hoạt động nhân đạo ý nghĩa của mình.

  • 3
  • 33

0 Comments

Leave A Comment

Your email address will not be published.